ฮั่นแน่! ชอบเร่งเครื่องรึป่าว ได้เวลาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเมื่อครบระยะ เพื่อสมรรถภาพที่ดีของรถคุณ

ฮั่นแน่! ชอบเร่งเครื่องรึป่าว… หากคุณกำลังเจอปัญหาเร่งเครื่องไม่ขึ้น หนึ่งในหนทางที่จะทำให้รถจักรยานยนต์ของเรากลับมาวิ่งได้เต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง ก็คงจะหนีไม่พ้น ‘การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเมื่อครบระยะหรือหมดอายุ’ เพื่อเพิ่มสมรรถภาพของเครื่องยนต์มีความคล่องตัวและทำงานได้เต็มสูบ

ได้เวลาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเมื่อครบระยะ เพื่อสมรรถภาพที่ดีของรถคุณ

ได้เวลาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเมื่อครบระยะ

ทุกครั้งที่เครื่องยนต์ติดอยู่ ชิ้นส่วนภายในจะเกิดการเคลื่อนไหวและเสียดสีกันอยู่ตลอดเวลา และเมื่อผ่านการใช้งานมาระยะหนึ่งแล้ว ความหนืดจะค่อยๆ เข้ามาแทนที่ผิววัสดุภายใน ทำให้รถยนต์ไม่สามารถเดินเครื่องได้อย่างเต็มกำลัง

‘น้ำมันเครื่อง’ จึงเป็นหัวใจสำคัญในการช่วยหล่อลื่น ชะล้างสิ่งสกปรก อุดช่องว่างระหว่างชิ้นส่วนเล็กๆ ภายในเครื่องยนต์ รวมไปถึงนำพาสิ่งสกปรกผ่านไส้กรองน้ำมันเครื่อง ไม่ให้ไปทำอันตรายต่อชิ้นส่วนอื่นๆ เพื่อขจัดปัญหารถเร่งไม่ขึ้นนั่นเอง

เมื่อเลือกน้ำมันเครื่องได้อย่างเหมาะสม เครื่องยนต์ของคุณจะทำงานได้น่าเชื่อถือมากขึ้น และมีอายุการใช้งานนานกว่าเดิม ไม่ว่าสภาพการขับขี่จะเป็นแบบใด (การจราจร, สภาพอากาศเลวร้าย) คุณจะถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย หมดความกังวลเกี่ยวกับปัญหาเทคนิค เพราะคุณมีผลิตภัณฑ์สมบูรณ์แบบสำหรับการขับรถแบบถนนที่จราจรติดขัด ค้นพบทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางในแต่ละวันและเพิ่มความสบายในการขับขี่ด้วยผลิตภัณฑ์ของโมตุล (Motul)

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags