บอร์เนียวรีวิว: 3M Filtrete แผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศและฝุ่นละออง PM 2.5

แม้ปัจจุบันท้องฟ้าของเราอาจจะเริ่มแจ่มใสขึ้นด้วยสถานการณ์โควิด-19 แต่ปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ในประเทศไทยนั้นก็ยังไม่ได้หมดไปซะทีเดียว เรายังคงพบเห็นเขตพื้นที่ที่จราจรหนาแน่นยังคงหนาแน่นในหลากหลายเส้นทาง รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมมากมายยังคงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปริมาณฝุ่น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนเช่นกัน

วันนี้บอร์เนียวฯ จึงขอมอบทางเลือกใหม่นั่นก็คือ แผ่นกรองอากาศ ที่สามารถในการจับฝุ่นขนาดเล็ก อาทิ PM 2.5 กับฟังก์ชันดีๆ ที่มาพร้อมกับหลักการเกี่ยวกับหน้ากากกรองอนุภาคที่มีประจุไฟฟ้าสถิตย์ ตัวช่วยที่จะทำให้ให้ที่อยู่อาศัยของเรา ไม่ว่าจะบ้าน โรงเรียน หรือที่ทำงาน มีอากาศสดชื่นและปลอดโปร่งไหลเวียนอย่างมีประสิทธิภาพ

3M™ Filtrete แผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ

🎯 3M™ Filtrete แผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ
สำหรับเครื่องปรับอากาศทุกชนิด 💨

จับฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ สร้างอากาศสะอาด จับฝุ่น PM 2.5  กรองฝุ่นได้ตั้งแต่ 0.1 ไมครอน ขนาดกว้าง 15 นิ้ว ใช้งานกับเครื่องปรับอากาศขนาด 90,000 BTU ประมาณ 6 ครั้ง (ขึ้นอยู่กับขนาดแผ่นกรองฝุ่นหยาบ)

คุณสมบัติสำคัญของ 3 เอ็ม ฟิลทรีตท์™

🎈 เส้นใยผ่านกระบวนการชาร์จไฟฟ้าสถิตย์แบบถาวร เพื่อประสิทธิภาพการกรองที่เหนือกว่า

🎈 ดักจับสิ่งแปลกปลอม สารมลพิษ และอนุภาคในอากาศขนาดเล็กเพียง 0.1 ไมครอน

🎈 รักษาการไหลเวียนของอากาศ เนื่องจากแผ่นฟิลทรีตท์มีการถักทอแบบโปร่ง จึงไม่ขัดขวางการหมุนเวียนของอากาศ

🎈 เชี่ยวชาญด้านคุณภาพอากาศ มาตรฐานสูงสุดซึ่งได้รับการรับรอง Asthma&Allergy Friendly™ โดยมูลนิธิโรคหอบหืดและภูมิแพ้ของอเมริกา

🎈 สามารถใช้กับเรื่องปรับอากาศรุ่นใดก็ได้ เพียงเปลี่ยนแผ่นกรองทุกๆ 1-3 เดือน

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags