บอร์เนียวรีวิว: 3M Chemical Sorbent Spill Kit ชุดรวมวัสดุดูดซับสารเคมีพร้อมใช้งาน

สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม ห้องแล็บ หรือสถานที่ที่มีการใช้สารเคมีในการปฏิบัติงานนั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คืออุปกรณ์หรือวัสดุสำหรับดูดซับสารเคมี ซึ่งโดยทั่วไปจะมีทั้งชนิดท่อน ชนิดแผ่น และชนิดผง เนื่องจากอุปกรณ์นี้สามารถนำมาใช้เมื่อเกิดอุบัติเหตุการหกหรือรั่วไหลของสารเคมีที่มีลักษณะเป็นของเหลว เช่น ถาดหรือพาเลตรองรับ ขณะเดียวกันยังสามารถใช้เพื่อเพิ่มความสะอาดและดูดซับแบบทั่วไปได้ ในพื้นที่ที่มีการเปรอะเปื้อนของน้ำ น้ำมัน หรือสารเคมีเป็นประจำได้เช่นกัน

3M Chemical Sorbent Spill Kit ชุดรวมวัสดุดูดซับสารเคมี

🌡 3M Chemical Sorbent Spill Kit ชุดรวมวัสดุดูดซับสารเคมี 🧻

3M Chemical Sorbent Spill Kit ชุดรวมวัสดุดูดซับสารเคมีและอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE: Personal Protective Equipment) ที่บรรจุอยู่ในถังพลาสติกประเภทพอลิเอทิลีนที่มีค่าความหนาแน่นสูง (HDPE: High Density Polyethylene) แบบล้อลาก ซึ่งถือเป็นชุดอุปกรณ์ที่พร้อมใช้งานสำหรับการจัดเก็บและทำความสะอาดสารเคมี ที่สามารถจัดเก็บได้ทันท่วงทีเมื่อมีการหกรั่วไหลไม่ให้กระจายเป็นวงกว้าง และเพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ที่อยู่โดยรอบ รวมถึงตัวของผู้ที่ทำการจัดเก็บสารเคมีเองอีกด้วย

⚠️ ภายในเซ็ตประกอบไปด้วยอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล เช่น วัสดุดูดซับสารเคมี ชุดป้องกันสารเคมี ถุงมือไนไตร ครอบตานิรภัย หน้ากากป้องกันสารเคมี และถุงขยะ

⚠️ มีคู่มือการใช้งานของอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล และวิธีการดำเนินการเมื่อเกิดเหตุสารเคมีหกรั่วไหลภายในเซ็ต

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags