ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม ณ ปัจจุบัน ทำให้งานเช็ดทำความสะอาดบางประเภทจำเป็นจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดที่มีความเฉพาะทางมากขึ้น ด้วยเหตุนี้การนำเทคโนโลยีระดับพรีเมียมเข้ามาจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับแวดวงอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมการผลิต ฯลฯ เนื่องจากช่วยลดต้นทุนและค่าใช้จ่าย ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิผลสูงสุดให้กับการทำงานอีกด้วย

และวันนี้บอร์เนียวฯ ก็มีผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามองอย่าง Kimberly-Clark Kimtech*Primary Tack Cloth มาบอกกล่าวกับทุกท่าน กับรูปแบบของเทคโนโลยีโพลีเอสเตอร์และโพลีเอไมด์ที่มีคุณภาพสูง ตัวช่วยในการขจัดฝุ่นละออง ตลอดจนให้พื้นผิวที่สมบูรณ์แบบโดยไม่มีคราบสกปรกหรือร่องรอยและไม่หลุดลุ่ยขณะที่คุณกำลังใช้งานนั่นเอง

ผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Kimtech*Primary Tack Cloth

🧻 ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด Kimberly-Clark Kimtech*Primary Tack Cloth 🧽

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดพื้นผิว รุ่น Kimtech*Primary Tack Cloth ที่จะช่วยตอบโจทย์เรื่องการทิ้งเศษฝุ่นผง หรือคราบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์ของท่านจะสะอาดไร้ฝุ่นผง ไปกับสารพัดคุณสมบัติเหล่านี้~

💖 เก็บฝุ่นได้ดีกว่าผ้าเหนียวทั่วไปถึง 50%

💖 เช็ดได้มากขึ้นและใช้จำนวนผ้า Tack Cloth น้อยลง

💖 ทิ้งคราบน้อยกว่าผ้าเหนียวชนิดอื่นๆ ถึง 6 เท่า

💖 ลดการเกิดรอยตำหนิ (Defect) จากคราบเรซิ่นตกค้างบนพื้นผิวหรือฝุ่นผงที่ติดมากับคราบเรซิ่น

💖 ปราศจากสารละลายซิลิโคนและแว็กซ์

💖 ปราศจาก สารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (Volatile Organic Compounds – VOCs) ที่สอดคล้องกับมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม

💖 คงสภาพสม่ำเสมอแม้โดนอากาศ ความชื้น และความร้อน

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags