Borneo Review: เข็มขัดพยุงหลัง Tonga Back Support ตอบโจทย์ทุกอิริยาบถ

‘อาการปวดหลัง’ เป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในผู้คนส่วนใหญ่ แน่นอนว่าอาการนี้จะค่อยๆ ดีขึ้น จากการที่เราเคลื่อนไหวร่างกาย ผ่อนคลายจากความเครียด และนอนหลับพักผ่อน แต่หากปวดหลังมากเข้าหลายคนก็อาจเลือกใช้อุณหภูมิเข้าช่วย เช่น การประคบร้อน-เย็น หรือเลือกใช้ ‘เข็มขัดพยุงหลัง’ เพื่อบรรเทาอาการปวดหลังนั่นเอง

เข็มขัดพยุงหลัง Tonga back support

🎯 Tonga Back Support เข็มขัดพยุงหลังรุ่น Classic และรุ่น Premier 👷‍♂️

เข็มขัดพยุงหลังสำหรับป้องกันและบรรเทาอาการปวดหลังจากโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท หรือการปวดกล้ามเนื้อ ตลอดจนเส้นเอ็นบริเวณหลัง อันมีสาเหตุจากการอยู่ในอิริยาบถประจำวันที่ไม่ถูกต้อง เช่น การยกของด้วยท่าที่ไม่ถูกต้อง การนั่งขับรถ และการนั่งทำงาน นอกจากนี้การเคลื่อนไหวส่วนเอวและแผ่นหลัง เช่น การตีกอล์ฟ และการเต้นแอโรบิก ฯลฯ ซึ่งเข็มขัดพยุงหลัง (Back Support) ภายใต้แบรนด์ของ Tonga นี้ สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้

ผ้ายางยืดอย่างดี ชั้นใน (Elastic High Grade) ผลิตจาก Polyester ทอเป็นริ้ว เพื่อการระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับใส่ทำงานในเมืองร้อน

ผ้ายางยืดชั้นนอก (Elastic) สามารถยืดได้ 85%(+10%) มีความทนทาน และอายุงานยาวนาน

แกนพยุงหลัง (Stay) ผลิตจาก Polypropylene Rasin ความหนา 1 มิลลิเมตร และมีความทนทานสูง

แผ่นแปะยึด (Fastener) ‘Velcro’ แบบแถบตะขอ สามารถแปะยึดและแกะออกได้

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags