Borneo Review: เซฟตัวเองไว้อุ่นใจกว่าด้วย ‘ถุงมือไนไตรแบบไม่มีแป้ง รุ่น TGSoft’

ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยที่ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราอาจเห็นภาพของผู้ปฏิบัติงานในชุดขาวที่ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อทำความสะอาดตามสถานที่ต่างๆ ควบคู่ไปกับการสวม ถุงมือไนไตรสีฟ้า เพื่อควบคุมการระบาดของเชื้อโรค ขณะเดียวกันผู้ประกอบการมากมายยังใช้ถุงมือยางไนไตรนี้ สำหรับป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้อภายในองค์กร

เนื่องจากถุงมือไนไตรมีข้อดีคือช่วยดูดซับเหงื่อ และไม่เกิดอาการแพ้จากการสวมใส่เมื่อต้องทำงานเป็นระยะเวลานาน รวมถึงเหมาะกับงานที่มีสุขอนามัยสูง เช่น อุตสากรรมอาหาร และการแพทย์ เป็นต้น นอกจากนี้ถุงมือไนไตรสีฟ้ายังสามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น การทำความสะอาดซักล้างสิ่งสกปรก ซึ่งถุงมือยางไนไตรนี้จะช่วยปกป้องเล็บ ผิวมือ และแขนของคุณจากสารเคมี เช่น ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ อันตรายจากแบคทีเรีย ตลอดจนป้องการการติดเชื้อจากการสัมผัสไวรัสโคน่าที่สัมผัสอยู่บนพื้นผิววัสดุอีกด้วย

ถุงมือไนไตรแบบไม่มีแป้ง รุ่น TGSoft

👉👉👉 ถุงมือไนไตรบางชนิดไม่มีแป้ง รุ่น TG Soft 👈👈👈
POWDER FREE DISPOSABLE NITRILE GLOVES

🧤 ถุงมือไนไตรทนต่อสารเคมีระดับอ่อน ความหนา 3 มิลลิเมตร

🧤 สวมใส่กระชับ ใช้สัมผัสอาหารและยาได้

🧤 เหมาะสำหรับงานในห้องปฏิบัติการ อิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมอาหารและยาสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags