Borneo Review: 3 เคล็ดลับพิชิตฝุ่น เพิ่มอากาศสะอาดให้ทุกพื้นที่ในบ้านน่าอยู่

ว่ากันว่าบ้านคือวิมานของเรา… ทว่าการใช้ชีวิตที่ต้องฟันฝ่ามลพิษจากภายนอกนั้น อาจทำให้บ้านของเราเต็มไปด้วยฝุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่นละอองในอากาศ หรือฝุ่นสะสม ฯลฯ ที่ล้วนก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพตามมา วันนี้บอร์เนียวฯ จึงขอพาทุกท่านมาทวงคืนอากาศบริสุทธิ์ให้กับทุกซอกทุกมุมของที่อยู่อาศัยไปกับ ‘3 เคล็ดลับพิชิตฝุ่น เพิ่มอากาศสะอาดให้ทุกพื้นที่ในบ้านน่าอยู่’ เพื่อให้บ้านของคุณสะอาดและห่างไกลจากฝุ่นตัวร้ายเพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรักกันค่ะ

3 เคล็ดลับพิชิตฝุ่น เพิ่มอากาศสะอาดให้ทุกพื้นที่ในบ้านน่าอยู่

3 เคล็ดลับพิชิตฝุ่น เพิ่มอากาศสะอาดให้ทุกพื้นที่ในบ้านน่าอยู่

1. ตัวช่วยลดฝุ่น 💨

🌟 แผ่นดักจับฝุ่น 🏡
เนรมิตเครื่องปรับอากาศหรือพัดลมไอเย็นตัวเก่งให้กลายเป็นเครื่องฟอก ด้วยแผ่นดักจับฝุ่นติดเข้ากับแผ่นกรอง เพื่อดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ เช่น ไรฝุ่น เกสรดอกไม้ แบคทีเรีย และเชื้อรา

🌟 เครื่องพ่นไอน้ำ 🏡
นอกจากกลิ่นหอมแบบอโรมาแล้ว รู้หรือไม่ว่าสำหรับห้องที่มีอากาศแห้งจากการเปิดเครื่องปรับอากาศเป็นประจำนั้น เครื่องพ่นไอน้ำสามารถช่วยเพิ่มความชื้น รวมถึงลดฝุ่นในอากาศจากการสูดดมได้อีกด้วย

🌟 สเปรย์ปรับสภาพอากาศ 🏡 
เพิ่มอากาศที่ดีภายในบ้านแบบไม่อันตรายต่อเด็กและหรือสัตว์เลี้ยง แถมยังกำจัดเชื้อโรค ตลอดจนสารก่อภูมิแพ้ในอากาศ  เช่น เชื้อไวรัส-แบคทีเรีย เชื้อรา และไรฝุ่น ให้บ้านหอมสะอาดสดชื่น เพียงแค่ฉีด!

2.  ลดฝุ่นด้วยอุปกรณ์ทำความสะอาด 💨

🌟 ผ้าไมโครไฟเบอร์ 🏡
อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการทำความสะอาดที่สะดวกและควรค่าแก่การเลือกใช้ในบ้าน เนื่องจากได้รับออกแบบให้มีลักษณะที่อ่อนนุ่ม เบาบาง ช่วยดูดฝุ่น อุ้มน้ำที่ผิวผ้า ทั้งยังช่วยซับสิ่งสกปรกต่างๆ ได้ดี

🌟 ไม้ม็อบดันฝุ่นอเนกประสงค์ 🏡
ทำความสะอาดฝุ่น กวาดถูครบจบในอุปกรณ์เดียว! เรียกว่าเศษผงเล็กแค่ไหนก็สามารถดักจับได้อย่างง่ายดาย ทำความสะอาดได้ทั้งงานเบา งานเปียก และงานแห้ง เพียงใช้คู่กับแผ่นถูพื้นแบบพิเศษ~

3. เลือกเฟอร์นิเจอร์ดี มีชัยในการลดฝุ่น 💨

🌟 เลือกใช้พื้นผิวที่ไม่เก็บฝุ่น 🏡
เน้นการใช้งานเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากหนังหรือพลาสติก เพื่อลดปัญหาการกักเก็บฝุ่น เพราะหากเลือกใช้พื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นขนสัตว์ ผ้า หรือนุ่น ย่อมทำให้บ้านของเรากลายเป็นแหล่งสะสมฝุ่นได้

🌟 วัสดุปิดทึบ ทำความสะอาดง่าย 🏡
การเก็บของใช้ภายในบ้าน หากเราใช้ตู้หรือลิ้นชักที่ปิดมิดชิดเป็นสัดส่วน จะช่วยให้เราสามารถทำความสะอาดได้ง่ายกว่าวัสดุแบบเปิด มีซอกมุมยอะ เช่น ตู้โชว์ หรือชั้นวาง ที่ต้องหมั่นทำความสะอาดบ่อยๆ

สุดท้ายนี้หากทุกคนใส่ใจที่จะดูแลบ้านของเราให้สะอาดอยู่เสมอ… อากาศบริสุทธิ์ที่ตามหาก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม! และหากคุณกำลังมองหาตัวช่วยหรืออุปกรณ์ทำความสะอาด~ อย่าลืมนึกถึงบอร์เนียวฯ นะคะ

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags