ปกป้องมือของคุณให้ปลอดภัยด้วย TGSoftex และ TGSoft7 ถุงมือไนไตรบางสีฟ้า ชนิดไม่มีแป้ง

พัฒนาขึ้นไปอีกขึ้นเพื่อให้การปกป้องมือของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น เราขอแนะนำซีรีส์ถุงมือไนไตรบางสีฟ้า ชนิดไม่มีแป้งสำหรับการใช้งานที่ดีตอบโจทย์กว่าเดิม เนื่องจาก TGSoft ‘ถุงมือไนไตรบางสีฟ้า ชนิดไม่มีแป้ง’ ทั้ง 2 รุ่นนี้ (TGSoftex และ TGSoft7) เหมาะสำหรับทดแทนถุงมือยางธรรมชาติ อันเนื่องมาจากการแพ้สาร Latex ในยางธรรมชาติ ทนทานต่อน้ำมัน สารเคมี และตัวทำละลาย อาทิ แอลกอฮอล์ได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้สัมผัสอาหารได้ (มีเอกสารรับรอง) ตลอดจนสามารถใช้ร่วมกับหน้าจอสัมผัสได้ ขณะสวมใส่ได้อีกด้วย

💙 TGSoftex และ TGSoft7 ถุงมือไนไตรบางสีฟ้า ชนิดไม่มีแป้ง 🧤

TGSoftex ✨ ถุงมือไนไตรบางสีฟ้า ชนิดไม่มีแป้ง ความหนา 4 มิลลิเมตร ความยาว 9 นิ้ว ไม่ก่อให้เกิดฝุ่น สัมผัสอาหารได้ ด้วยเทคโนโลยี LOWDERMA กระบวนการผลิตที่ไม่ผสมกำมะถันและสารเร่งปฏิกิริยาที่ทำให้เกิดโอกาสแพ้ได้ ทำให้เป็นมิตรต่อผิวหนังยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังให้ความทนทาน เหนียว กระชับ และยืดหยุ่นได้อย่างดี มีไซส์ S, M, Lให้เลือก บรรจุกล่องละ 50 คู่

TGSoft7 ✨ ถุงมือไนไตรบางสีฟ้า ชนิดไม่มีแป้ง ความหนา 7 มิลลิเมตร ความยาว 11 นิ้ว เป็นถุงมือที่เน้นความทนทานที่มากขึ้นแต่ยังคงคุณสมบัติความกระชับและยืดหยุ่นได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถทำงานได้หลากหลาย เพิ่มขีดจำกัดในความทนทาน คงความกระชับ ยืดหยุ่น แข็งแรงมากกว่าถุงมือไนไตรบางทั่วไป สัมผัสอาหารได้ รวมถึงความยาวที่เพิ่มขึ้น ยังช่วยให้การปกป้องที่มากและคุ้มค่ากว่า มีไซส์ S, M, Lให้เลือก บรรจุกล่องละ 25 คู่

สนสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags