‘กลอนประตูดิจิตอล’ Digital Door Lock สร้างความมั่นใจ เพิ่มความปลอดภัย ให้กับการล็อคประตูบ้าน

‘กลอนประตูดิจิตอล’ (Digital Door Lock) การล็อคประตูด้วยระบบอิเล็คทรอนิกส์ ใช้สำหรับการเข้า-ออกห้องที่ติดตั้งด้วยการล็อคประตูด้วยระบบล็อคดิจิตอล ตัวช่วยรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินที่ล้ำสมัย หลากหลาย และอุ่นใจกว่าการล็อคแบบเดิม ถูกออกแบบให้มีความสวยงาม ทางเลือกใหม่สำหรับบ้านและคอนโดเพื่อป้องกันการโจรกรรม ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย เหมาะกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของทุกคนในครอบครัว

🔐 ว่าด้วยเรื่องของกลอนประตูดิจิตอล (Digital Door Lock) 🚪

✨ เหมาะสำหรับการใช้งานในสถานที่ที่ให้ความสำคัญกับระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดี เช่น บ้านพักอาศัย คอนโดมิเนียม อพาร์ทเมนท์ หอพัก ออฟฟิศ โรงเรียน ธนาคาร ฯลฯ

✨ สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ตั้งแต่ประตูเข้า-ออกส่วนกลาง มีการกำหนดรหัสที่รู้กันภายในและควรกำชับให้ไม่บอกรหัสกับใคร เพื่อเป็นการป้องกันการบุกรุก งัดแงะ หรือก่ออาชญากรรม

✨ ใช้งานได้กับประตูแบบผลัก บานเลื่อน ประตูอลูมิเนียม ประตูไม้จริงหรือไม้สังเคราะห์ และประตูกระจก ฯลฯ สามารถติดตั้งคู่กับลูกบิดแบบเดิมได้ ไม่กินเนื้อที่ลูกบิด หรือติดตั้งเป็นเพียงระบบล็อคอัตโนมัติอย่างเดียวทดแทนลูกบิดเดิมไปเลยก็ย่อมได้เช่นกัน

✨ใช้ถ่านแค่เพียง 4-8 ก้อน (อายุการใช้งานราว 1 ปี) จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาฝนตกไฟดับ เพียงแค่ต้องสังเกตว่าแบตเตอรี่ใกล้จะหมดเมื่อไหร่เท่านั้น

🔐 การติดตั้งกลอนประตูดิจิตอล (Digital Door Lock) 🚪

การติดตั้งใช้งานของกลอนประตูดิจิตอล (Digital Door Lock) ซึ่งมีข้อดีคือเมื่อทำกุญแจหายหรือลืมกุญแจเพียงแค่เซ็ตรหัสใหม่ก็ปลอดภัย ทั้งยังแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่

✨1. แบบติดตั้งหลัก (Mortise Lock): เป็นการติดตั้งแทนมือจับหรือลูกบิดที่มีอยู่เดิม ซึ่งการติดตั้งประเภทนี้ค่อนข้างยุ่งยากและซับซ้อน จึงจำเป็นต้องใช้ช่างชำนาญการเพื่อให้การติดตั้งถูกต้อง สะดวก สวยงาม และปลอดภัย

✨2. แบบติดตั้งเสริม (Rim Lock): เป็นการติดตั้งเพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับที่อยู่อาศัยมากขึ้น ผ่านการติดตั้งแบบลอยที่ยังคงมีลูกบิดหรือมือจับแบบเดิมอยู่ เพียงแต่ตัวเครื่องจะไม่มีมือจับและถูกติดตั้งอยู่เหนือลูกบิดหรือมือจับของประตูเดิม สามารถติดตั้งด้วยตนเองได้ ไม่ยุ่งยาก โดยตำแหน่งในการติดตั้งจะอยู่ประมานช่วงอกหรือสูงจากพื้นประมาณ 125 เซนติเมตร

🔐 ประเภทของกลอนประตูดิจิตอล (Digital Door Lock) 🚪

✨1. ระบบกดรหัส: ไม่ต้องพกสิ่งใดแค่ใช้การจดจำ เพียงตั้งรหัสผ่าน 4-12 ตัวเลขเมื่อติดตั้ง

✨2. ระบบสแกนคีย์การ์ด: สแกนบัตรใบเดียวเพื่อเข้า-ออกด้วยการ์ด มักเห็นได้บ่อยตามที่พักโรงแรม ไม่ต้องจดจำรหัสผ่าน แต่ต้องเก็บบัตรไว้ให้มิดชิด

✨3. ระบบสแกนลายนิ้วมือ: ระบบล็อคที่มีความปลอดภัยอีกระดับ ปลอมแปลงได้ยาก ใช้งานง่ายแค่ปลายนิ้วแตะ  สามารถบันทึกได้มากกว่า 10 ลายนิ้วมือ เหมาะสำหรับองค์กร บริษัท ห้างร้าน หรือ ออฟฟิศ ฯลฯ

✨4. ระบบกุญแจ: ระบบพื้นฐานที่ทุกเครื่องต้องมีให้ ใช้สำหรับกรณีฉุกเฉิน

✨5. ระบบแอปพลิเคชัน: สามารถเปิดปิดประตูได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags