ปลอดภัยจากโควิดด้วย 3M Green Product ลดการสะสมและตกค้างของสารเคมีสู่สิ่งแวดล้อม

ในปัจจุบันโลกของเรากำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 ตลอดจนปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การละลายของธารน้ำแข็งในขั้วโลก ไปจนถึงปัญหาไฟไหม้ป่าและขยะที่ล้นโลก สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสัญญาณเตือนให้พวกเราหันมาสนใจและช่วยกันปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของตนเองให้กระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

บอร์เนียวฯ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งมอบความใส่ใจต่อโลกใบนี้ ผ่านการส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปกับ สารพัดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด จาก 3M Green Product เพื่อให้สิ่งแวดล้อมที่ดีอยู่คู่กับเราและคนรุ่นหลังไปอีกนานๆ

3M Green Product ลดการสะสมและตกค้างของสารเคมีสู่สิ่งแวดล้อม

🌎 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด 3M Green Product ลดการสะสมและตกค้างของสารเคมีสู่สิ่งแวดล้อม 🌱

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับการรับรองเครื่องหมายฉลากเขียว (Green Label) ว่าไม่มีสารต้องห้ามในกลุ่มของสารพิษที่มีการสะสมและตกค้างสู่สิ่งแวดล้อม ทำให้ไม่อันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ 3M Green Product ยังไม่มีส่วนผสมของสารในกลุ่ม CMR-substances หรือสารที่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นสารก่อมะเร็ง (Carcinogenic), สารที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรม (Mutagenic) และสารพิษที่มีผลกระทบต่อการสืบพันธุ์ (Toxic for Reproduction) จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ทั้งยังสามารถย่อยสลายทางชีวภาพตามธรรมชาติได้มากกว่า 90% โดยผ่านการทดสอบการย่อยสลายทางชีวภาพจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ประกอบไปด้วย…

🎯 ผลิตภัณฑ์ล้างจาน (รุ่นฉลากเขียว) : 3M™ Dishwashing Liquid (Green Label) ใช้ทำความสะอาดภาชนะ และเครื่องใช้ครัวเรือน

🎯 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น (รุ่นฉลากเขียว) : 3M™ Floor Cleaner (Green Label) ใช้เช็ดถูทำความสะอาดพื้นผิวต่างๆ ได้โดยไม่ทำลายพื้นผิว

🎯 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ (รุ่นฉลากเขียว) : 3M™ Toilet Cleaner (Green Label) ใช้ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่างๆ รวมทั้งพื้นห้องน้ำและฝาผนัง ไม่มีส่วนผสมของกรดไม่ทำลายพื้นผิว

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags