‘อมารอน แบตเตอรี่อายุยืน’ โดยโรงงานผลิตแบตเตอรี่แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

🟢 อมารอน แบตเตอรี่อายุยืน 🟢

 บริษัท Amara Raja Batteries Ltd. โรงงานผลิตแบตเตอรี่แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่รายใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียใต้ Amara Raja Batteries นั้นได้มีการนำเสนอโซลูชันแบตเตอรี่ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคล รถสามล้อ รถสองล้อ รถเพื่อการพาณิชย์ ยานพาหนะในฟาร์ม เครื่อง UPS หรืออินเวอร์เตอร์ภายในบ้าน โดยมีแบตเตอรี่รถยนต์อมารอน แบรนด์เรือธงที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศอินเดีย และเป็นที่รู้จักกันดีในด้านการบำรุงรักษาเป็นศูนย์ การรับประกันที่ยาวนาน ค่ากำลังการสตารท์สูง และมีความปลอดภัยขั้นสูง

แบตเตอรี่อมารอนในประเทศไทยนั้นได้นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัทบอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย และได้พิสูจน์ประสิทธิภาพการใช้งาน ทั้งด้านคุณภาพ การบริการสินค้า กับผู้ใช้ในประเทศไทยมาอย่างยาวนานมากกว่า 17 ปีด้วยกัน ในประเทศไทยตอนนี้ ภายใต้แบรนด์อมารอน มีแบตเตอรี่พร้อมรองรับผู้ใช้งานทั้งจักรยานยนต์ และรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคล โดยในรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคลนั้นมีแบตเตอร์รี่หลากหลายรุ่นให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของรถยนต์แต่ละประเภท โดยแบตเตอร์รี่อมารอนแต่ละรุ่นมีดังนี้

1.รุ่น GO รับประกัน 1 ปี 

2. รุ่น Pro รับประกัน 2 ปี 

3. Hi-Life รับประกัน 2 ปี

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าแบตเตอรี่และยางรถยนต์ (Batteries and tires) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags