‘Rocket’ ผู้นำอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ในเกาหลีใต้ ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลระดับโลก FC Barcelona

ได้เวลามาทำความรู้จักกับแบตเตอรี่รถยนต์ที่น่าสนใจอีกแบรนด์ กับแบตเตอรี่ ‘Rocket’ ภายใต้การจัดจำหน่ายในประเทศไทยของบอร์เนียวฯ ส่งตรงจาก SEBANG GLOBAL BATTERY Co.,Ltd โรงงานใหญ่และผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่ตะกั่วกรดอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ที่มีกำลังการผลิต 19 ล้านลูกต่อปี ที่ในวันนี้ได้เติบโตเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ 10 อันดับแรกของโลก ตลอดจนส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถือเป็นผู้นำอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ในเกาหลีใต้มานานกว่าครึ่งศตวรรษนับตั้งแต่ก่อตั้งใน พ.ศ. 2495 นั่นเอง

‘Rocket’ ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลระดับโลก FC Barcelona

ปัจจุบัน SEBANG GLOBAL BATTERY ได้กลายมาเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลระดับโลกอย่างสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา (FC Barcelona)  เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ในเชิงการตลาด เราจะเห็นการนำโลโก้ FC Barcelona มาติดที่ตัวกล่องของแบตเตอรี่ Rocket และป้ายโฆษณาต่างๆ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าแบรนด์ Rocket ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโปรเจ็กต์พิเศษสำหรับลูกค้าบอร์เนียวฯ กับการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ณ สนามกีฬากัมนอว์ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ซึ่งถือเป็นสนามที่ใหญ่ที่สุดในสเปนและทวีปยุโรป ขณะเดียวกันยังเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลกอีกด้วย

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าแบตเตอรี่และยางรถยนต์ (Batteries and tires) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags