เพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัยไปกับ 3M Diamond Grade เทปสะท้อนแสงสำหรับยานพาหนะ

จากข้อกำหนดของหน่วยงานภาครัฐเรียกร้องให้มีการติดเทปสะท้อนแสงบนยานพาหนะบางประเภทสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อช่วยป้องกันอุบัติเหตุ การบาดเจ็บ และการเสียชีวิตทางจราจร เนื่องจากข้อกำหนดเหล่านี้ช่วยป้องกันการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเทียบกับยานพาหนะที่ไม่มีแถบสะท้อนแสง วันนี้บอร์เนียวรีวิวจึงขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ‘เทปสะท้อนแสงสำหรับยานพาหนะ’ ที่จะช่วยให้รถบรรทุก-รถพ่วง รถไฟขนส่งสินค้า รถโรงเรียน รถดับเพลิง และยานพาหนะฉุกเฉินของคุณ มีความสว่างคงทน ได้รับการมองเห็นได้ดีขึ้น ทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้ขับรถยนต์บนท้องถนนนั่นเอง

🚗 3M Diamond Grade เทปสะท้อนแสงสำหรับยานพาหนะ 📦

เทปสะท้อนแสงสำหรับยานพาหนะ แบรนด์ 3M ได้รับมาตรฐานที่เป็นสากล มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ มี Prismatic Lens Technology ที่ให้ความสว่างสูงกว่าแผ่นสะท้อนแสงแบบเม็ดลูกแก้วถึง 16 เท่า ช่วยให้สามารถเตือนผู้ขับขี่ยานพาหนะอื่น สามารถมองเห็นได้ไกลและชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน

🚗 ข้อมูลเฉพาะ 📦

🚜 มี 3 สี คือ สีแดง สีขาว และสีเหลือง

🚜 มีโครงสร้างพิเศษ Prismatic Lens Technology ที่ให้ความสว่างสูง เคลือบทับด้วยเรซินสังเคราะห์ ที่มีความแข็งแรงและทนทาน

🚜 ให้ความสว่างสูงกว่า U.S. Department of Transportation ถึง 1-8 เท่า (ขึ้นอยู่กับมุมที่ใช้ในการวัด)

🚜 สามารถตอบสนองต่อการมองเห็นได้ในทุกมุมที่กว้างขึ้น เช่น การกลับรถ รถออกจากแยก

🚜 ติดตั้งได้ง่ายบนพื้นผิวประเภทต่าง ๆ เช่น อลูมิเนียม โลหะ

🚜 ผิวเรียบมัน มีลายรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดทั่วทั้งแผ่น รีดขอบกันน้ำด้วยความร้อนที่สมบูรณ์แบบ ป้องกันความชื้น ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกได้ดี

🚜 ผ่านมาตรฐาน UN Regulation No.104 โดยมีเครื่องหมายรับรองบนแผ่นสะท้อนแสง

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags