ส่งท้ายปีเก่าด้วยหน้ากาก 3M Green Earloop Mask หน้ากากอนามัยกรองฝุ่นคุณภาพสูง

ท่ามกลางบรรยากาศในช่วงปลายปี~ การที่เราได้มีเวลาให้กับตัวเอง อยู่กับลมหายใจและปัจจุบันของเราอย่างมีสติ ย่อมพาเราก้าวเข้าสู่ปีใหม่อย่างสุขกายสบายใจ เมื่อพูดถึงลมหายใจแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ก็คือ ‘หน้ากากอนามัย’ สิ่งที่สวมใส่เพื่อปกป้องระบบทางเดินหายใจของเราให้ปลอดภัยจากการสัมผัสละอองฝอยของน้ำมูกน้ำลาย ซึ่งอาจมีเชื้อไวรัส แบคทีเรีย หรือเชื้อรา รวมถึงมลพิษทางอากาศที่อาจเป็นอันตรายต่อตัวเองและผู้ใกล้ชิด

โดยเฉพาะในช่วงนี้วันหยุดยาวที่รอเคาท์ดาวน์เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามา บอร์เนียวฯ จึงขอมอบความห่วงใย ส่งท้ายปีเก่าด้วยหน้ากาก 3M Green Earloop Mask หน้ากากอนามัยกรองฝุ่นคุณภาพสูง ที่มีความปลอดภัยต่อผู้คน ทนต่อความร้อนและสารเคมี ดูดซับสารคัดหลั่งหรือความชื้นจากผู้สวมใส่ ป้องกันเชื้อโรคไม่ให้แพร่กระจายไปสู่ผู้อื่น เพื่อที่เราจะได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่รักอย่างมีสุขภาพแข็งแรงตลอดวันหยุดยาวนี้

🟢 3M Green Earloop Mask 🟢
หน้ากากอนามัยกรองฝุ่นและเชื้อโรค

ในสถานการณ์ที่เชื้อไวรัสโคโรน่าหรือโควิด-19 (COVID-19) และไข้หวัดใหญ่ที่ระบาดมากขึ้นในปัจจุบัน ให้หน้ากาก 3M Green Earloop Mask หน้ากากอนามัยคุณภาพสูงดูแลคุณ สวมใส่ง่าย น้ำหนักเบา ป้องกันได้ทั้งฝุ่นและเชื้อโรค

🟢 ข้อมูลเฉพาะ 🟢

😷 ตัวหน้ากากผลิตมาจากเส้นใยโพลีโพรพิลีน ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการดักจับอนุภาค

😷 สายรัดกลม ทำให้ไม่บาดใบหูขณะสวมใส่

😷 หนา 3 ชั้น ต้านการซึมผ่านของน้ำได้ดี

😷 หน้ากากน้ำหนักเบา หายใจสะดวก ไม่อับชื้น

😷 กรองเชื้อแบคทีเรีย (BFE) ได้มากถึง 99%

😷 1 กล่องบรรจุ 50 ชิ้น ราคาคุ้มค่า

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags