เพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัยเมื่อปฏิบัติงานที่มีความอันตรายด้วย ‘หมวกนิรภัย 3M H-700 รุ่นใหม่’

หากจะพูดถึงอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคลสักชิ้น หนึ่งไอเท็มที่ไม่ว่าไปที่ไหนเราก็มักจะพบเห็นตลอดจนเป็นส่วนสำคัญในการช่วยชีวิตผู้คนบ่อยๆ ก็คืออุปกรณ์สำหรับสวมใส่ศีรษะ ‘หมวกนิรภัย’ หรือ ‘หมวกเซฟตี้’ ที่มีสีสันมากมาย นั่นเพราะอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะในสถานที่ทำงานในสถานที่ที่มีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นงานอุตสาหกรรม งานไฟฟ้า งานก่อสร้าง งานขนย้ายติดตั้ง ฯลฯ

เราจึงต้องสวมใส่หมวกนิรภัยขณะปฏิบัติงานทุกครั้ง เพื่อป้องกันอันตรายจากสิ่งของหรือวัสดุต่างๆ ที่จะตกใส่ศีรษะ วันนี้บอร์เนียวฯ จึงมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจที่จะช่วย เพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัยเมื่อปฏิบัติงานที่มีความอันตรายด้วยหมวกนิรภัย 3M H-700 รุ่นใหม่’ เพื่อลดการบาดเจ็บและไม่ทำให้ศีรษะของเราไปกระแทกพื้นจากการลื่นล้ม ช่วยป้องกันวัตถุจากที่สูงตกลงมากระทบศีรษะ ทนทานต่อการกระแทก และการเจาะทะลุ จนส่งผลให้เกิดความรุนแรงและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุนั่นเอง

⛑️ หมวกนิรภัย 3M H-700 รุ่นใหม่ 🏭

หมวกนิรภัย 3M H-700 รุ่นใหม่ มี Uvicator ลิขสิทธิ์เฉพาะของทาง 3M ติดอยู่ที่หมวก ช่วยบอกอายุการใช้งานหมวกนิรภัยเมื่อโดนแสงแดดได้ เนื่องจากรังสี UV ในแสงแดดจะทำให้หมวกมีการเสื่อมสภาพ หรือลดประสิทธิภาพในการป้องกันอันตราย ทำให้ผู้ใช้งานปลอดภัยยิ่งขึ้น

⛑️ ข้อมูลเฉพาะ 🏭

⚠️ หมวกนิรภัยผลิตจากวัสดุ HDPE ที่แข็งแรงทนทาน ยืดหยุ่น และน้ำหนักเบา

⚠️ ผ่านการรับรองมาตรฐาน ANSI Z89.1-2014 ของสหรัฐอเมริกา

⚠️ ผ่านการทดสอบความแข็งแรง ป้องกันการกระแทกจากด้านบน (Type I)

⚠️ ผ่านการทดสอบป้องกันไฟฟ้า Class G, E สำหรับหมวกรุ่นที่ไม่มีรูระบายอากาศ

⚠️ รองในผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษ ช่วยลดแรงกดทับ สวมใส่สบาย

⚠️ ใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ของ 3M ได้หลากหลาย

⚠️ สามารถใส่หมวกนิรภัยกลับด้านได้ เพิ่มทัศนวิสัยด้านบน ช่วยในการทำงานที่ต้องมีการมองในมุมเงย

⛑️ เหมาะสำหรับ… 🏭

⚠️ โรงงานอุตสาหกรรม

⚠️ งานโครงสร้าง

⚠️ งานที่มีความอันตรายจากวัตถุตกใส่ศีรษะ

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags