อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล ปลั๊กอุดหูลดเสียง 3M™E-A-R™Flexible Fit Earplug HA

ทุกวันนี้สิ่งที่อำนวยความสะดวกให้กับวิถีชีวิตของคนส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น การคมนาคม รถยนต์ การผลิตสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรม เครื่องจักร ฯลฯ ล้วนส่งผลกระทบให้กับผู้ปฏิบัติงาน เช่น ตำรวจจราจร พนักงานในโรงงาน ฯลฯ เนื่องจากต้องสัมผัสเสียงดังเป็นเวลานาน อาจส่งผลให้เกิดโรคทางร่างกาย เช่น ความสามารถในการได้ยินลดลง ตลอดจนโรคทางจิตใจ เช่น โรคเครียด และโรคความดันโลหิตสูง เป็นต้น

ดังนั้นการเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้น จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการป้องกันเสียง ซึ่งวิธีที่ง่ายและไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายก็คือ ‘การป้องกันที่ผู้รับเสียง’ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล เช่น ที่ครอบหู (Ear muffs) หรือ ที่อุดหู (Ear plugs) โดยคำนึงถึงความไม่เป็นอุปสรรคต่อการสนทนาหรือกิจกรรมที่กระทำในขณะนั้น

ปลั๊กอุดหูลดเสียง 3M™E-A-R™Flexible Fit Earplug HA

🔇 ปลั๊กอุดหูลดเสียง 3M™E-A-R™Flexible Fit Earplug HA 👂🏻

โฟมปลั๊กลดเสียงแบบใส่ได้ทันทีและใช้ซ้ำได้ รุ่น 3M E-A-R™Flexible Fit Earplug HA เป็นโฟมปลั๊กที่ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถสวมใส่ได้ทันที โดยไม่ต้องมีการคลึงหรือปั้นให้เล็กลง ทำให้ง่ายต่อการสวมใส่เพียงแค่ดันด้ามจับ เข้ากับช่องหูให้แนบสนิท มีประสิทธิภาพในการป้องกันสูง และลดการปนเปื้อนของสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี

💬 ผลิตจากวัสดุอีลาสโตมิทริคโพลีเมอร์

💬 สวมใส่ได้ทันที ไม่ต้องคลึงหรือปั้น (No Roll Down)

💬 สามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบใช้มือเดียวหรือสองมือ ถือเป็นเทคโนโลยีของโฟมปลั๊กรุ่นนี้

💬 สามารถใช้ซ้ำได้ ควรล้างทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้งาน และเปลี่ยนเมื่อพบว่าปลั๊กอุดหูมีความชำรุดเสียหาย

💬 ค่าการลดเสียง Noise Reducting Rating (NRR) 30dB (สำหรับใส่แบบสองมือ) และ 25dB (สำหรับใส่แบบมือเดียว)

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags