ว่ากันว่า… หากเรามีสายตาที่ผิดปกติแต่ไม่ยอมใส่แว่น ภาพที่เรามองเห็นจะเริ่มมีความไม่ชัดเจน ส่งผลให้รู้สึกเมื่อยล้าตา ปวดกระบอกตา หรือแสบตา ฯลฯ เนื่องจากใช้ดวงตาเพ่งมองเป็นเวลานาน ซึ่งอาจทำให้เสียบุคลิกภาพในอนาคต แว่นตาจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างการมองเห็นของเราขณะทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน

ขณะเดียวกันสำหรับผู้ที่ปฏิบัติงานเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุกับดวงตา รวมถึงในปัจจุบันยังพบผู้มีปัญหาด้านสายตาเป็นจำนวนมากที่ไม่สามารถสวมใส่แว่นตานิรภัยทั่วไปได้ วันนี้บอร์เนียวฯ จีงมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่เหมาะสำหรับคนใส่แว่นหรือผู้ปฏิบัติงานที่สวมใส่แว่นตา ‘Welding Protection Eyewear UVEX 9161 145 shade5’ ซึ่งถือเป็นแว่นตานิรภัยสำหรับประกอบเลนส์สายตาโดยเฉพาะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันค่ะ

แว่นตานิรภัย

👓 Welding Protection Eyewear UVEX 9161 145 shade5 💥

แว่นตานิรภัยงานเชื่อมสำหรับผู้สวมใส่แว่นสายตา ป้องกันดวงตาจากอันตรายต่างๆ โดยเฉพาะอันตรายที่เกิดจากงานเชื่อมโลหะ โดยช่วยป้องกันแสงจ้าที่เกิดจากงานเชื่อม เช่น รังสีอัลตราไวโอเลต (Ultraviolet Radiation: UV) และรังสีอินฟราเรด (Infrared Radiation: IR)

⚡️ สามารถปรับแว่นตานิรภัยให้พอดีกับใบหน้าผู้สวมใส่

⚡️ วัสดุอ่อนนุ่มที่ปลายขาแว่นตานิรภัยช่วยให้เกิดความสบาย ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อต้องใส่เป็นเวลานาน

⚡️ แว่นตานิรภัยโดดเด่นในเรื่องการรับรู้สี (Color Recognition) ไม่ก่อให้เกิดการมองเห็นสีที่ผิดเพี้ยน

⚡️แว่นตานิรภัยใช้เลนส์เคลือบป้องกันสะเก็ด รวมถึงงานเชื่อมรังสี UV และ รังสี IR ที่เกิดจากงานเชื่อม

⚡️ แว่นตานิรภัยผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐาน EN166 และ EN169 ทั้งกรอบแว่นและตัวเลนส์

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags