ป้องกันการบาดเจ็บที่ศีรษะขณะปฏิบัติงานด้วยหมวกนิรภัย 3M รุ่น H-700 Series

มีอาการบาดเจ็บหนึ่งส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการทำงานของสมอง นั่นก็คือ ‘การบาดเจ็บที่ศีรษะ’ อาการนี้ถือเป็นภาวะที่อันตรายเพราะส่วนใหญ่มักมาจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เช่น การตกจากที่สูง กระโหลกกระแทกพื้นจากการลื่นล้ม หรือวัตถุจากที่สูงตกลงมากระทบศีรษะ ซึ่งเป็นเหตุให้พิการหรือเสียชีวิตได้ โดยเฉพาะในงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงอันตราย ‘หมวกนิรภัย’ หรือ ‘หมวกเซฟตี้’ (Safety Helmet) จึงเป็นอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคลสำหรับสวมใส่ศีรษะ ที่จะมาช่วยปกป้องและลดอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

หมวกนิรภัย 3M รุ่น H-700 Series

⛑ หมวกนิรภัย 3M รุ่น H-700 Series 👷🏻‍♂️

หมวกนิรภัยป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับศีรษะ หรือจากการตกการกระแทกขณะปฏิบัติงาน ซึ่งเหมาะสำหรับการสวมใส่ในงานอุตสาหกรรมทั่วไป เช่น ปิโตรเคมี เหมืองแร่ ก่อสร้าง และงานภาคสนามอื่นๆ เป็นต้น

📌 ตัวหมวกนิรภัยผลิตจากพลาสติกชนิด High Density Polyethylene (HDPE)

📌 ด้านข้างของหมวกนิรภัยมีช่องสำหรับสวมใส่ร่วมกับที่ครอบหูลดเสียง หรือสวมใส่ร่วมกับกระบังหน้าได้

📌 รองในของหมวกนิรภัยผลิตจากวัสดุไนลอน ยึดกับหมวกนิรภัย 4 จุด

📌  ตัวหมวกนิรภัยมีสายรัดศีรษะมีทั้งแบบแถบเลื่อนและแบบปรับหมุน เพื่อให้กระชับพอดีกับศีรษะได้ดียิ่งขึ้น

📌 หมวกนิรภัยได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ANSI Z89.1 ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจัดอยู่ในประเภท 1 ชั้นคุณภาพ E, G, C (สำหรับรุ่นที่มีรูระบายอากาศ จะเป็นประเภท 1 ชั้นคุณภาพ C เท่านั้น)

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags