ป้องกันดวงตาจากงานช่างด้วย แว่นตานิรภัย UVEX รุ่น Skylite 9174 465

ทุกวันนี้การทำงานกับเครื่องมือกลหรือหรือเครื่องเจียระไนในงานช่างโดยส่วนใหญ่มักใช้ในงานตัดและขัดแต่งผิวชนิดเหล็กหรือโลหะเป็นหลัก ยิ่งวัสดุเหล่านั้นมีขนาดเล็กเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสสูงที่จะเกิดการหลุดและกระเด็นเข้าใส่ร่างกายของผู้ปฏิบัติงานได้มากเท่านั้น วันนี้บอร์เนียวฯ จึงขอแชร์อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลอย่าง แว่นตานิรภัย เพื่อช่วยป้องกันดวงตาคู่นี้ของเราจากความเสี่ยงมากมายที่อาจเกิดขึ้นกันค่ะ

ป้องกันดวงตาด้วย แว่นตานิรภัย UVEX รุ่น Skylite 9174 465

ทำไมแว่นตานิรภัยต้อง Anti-fog ปัญหาของเมืองร้อนหนีไม่พ้นการเกิดฝ้าที่แว่นตานิรภัย ก่อให้เกิดความรำคาญกับผู้ใช้งาน ทำให้แว่นตามีอายุการใช้งานสั้น แต่หากเลือกแว่นตาที่เคลือบและป้องกันฝ้าแล้ว จะทำให้การใช้แว่นตานิรภัยมีความสบายมากขึ้น ซึ่งการเคลือบแว่นตาที่ดี จะทำให้ Anti-fog นี้ใช้งานได้นานขึ้นด้วย

🕶 แว่นตานิรภัย UVEX รุ่น Skylite 9174 465 👀

แว่นตานิรภัย UVEX รุ่น Skylite 9174 465 เป็นอุปกรณ์สำหรับป้องกันดวงตาจากอันตรายต่างๆ เหมาะกับลักษณะงานทั่วไปที่อาจจะมีการกระเด็นของวัสดุขนาดเล็ก เช่น งานเจียร และงานขัด

⭐️ สามารถป้องกันรังสี UV ได้ 100%

⭐️ เลนส์มีการเคลือบแข็ง (Hard coated) เพื่อป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนด้านนอก และเคลือบป้องกันฝ้า (Anti-fog) ด้านใน

⭐️ ขาแว่นสามารถปรับองศาของเลนส์ได้ 2 ระดับ

⭐️ มาตรฐานยุโรป EN166 และอเมริกาANSI Z87.1 ทั้งกรอบแว่นและตัวเลนส์

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกลุ่มสินค้าความปลอดภัยส่วนบุคคลและสิ่งแวดล้อม (Safety and Environment Group) จากแบรนด์ชั้นนำ ติดต่อบอร์เนียวฯ โทร 02-0814900

อ่านฉบับภาษาอังกฤษที่นี่!

Tags